Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, việc mua hàng trực tuyến ngày càng tăng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn ưa thích trải nghiệm và mua sản phẩm tại cửa hàng offline. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 cửa hàng mỹ phẩm offline tiêu biểu tại Việt Nam. Họ nhận được những đánh giá xuất sắc từ người tiêu dùng Việt Nam và được tin tưởng là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng chỉ bán sản phẩm chính hãng.
Wasons 1: Wasons là thương hiệu phân phối bán lẻ chuyên về chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và mỹ phẩm vào Việt Nam năm 2019. Chúng tôi hiện vận hành 5 cửa hàng tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tạo ra hiệu ứng tổng hợp bằng cách kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến. Các cửa hàng của Watsons được thiết kế để mang lại trải nghiệm thực tế với nhiều loại sản phẩm khác nhau và giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ về sản phẩm thông qua tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Watsons được khách hàng ưa chuộng nhờ giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Guardian 2: Guardian là cửa hàng mỹ phẩm vào Việt Nam từ năm 2011 và đã hoạt động được 10 năm. Nó vận hành 67 cửa hàng tại 5 thành phố, với 50 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Guardian cung cấp hơn 10.000 sản phẩm từ 500 thương hiệu nổi tiếng trong các danh mục trang điểm, chăm sóc da và chăm sóc tóc. Năm 2020, chúng tôi đã giới thiệu các thương hiệu mới như Lemonade, Black Rouge, Some by Me và Klairs. Guardian vận hành cả trung tâm mua sắm trực tuyến và cửa hàng ngoại tuyến để tối đa hóa hiệu quả tổng hợp.
Sammi Shop 3: Sammi Shop là shop mỹ phẩm đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng làm đẹp tại Việt Nam trong suốt 12 năm qua kể từ khi thành lập vào năm 2008. Sammi Shop tiếp tục tập trung phát triển thị trường bằng việc phân phối mỹ phẩm chính hãng thông qua hợp tác với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng. nhãn hiệu. Các thương hiệu thương mại bao gồm Maybelline, L'Oréal, La Roche-Posay, Vichy, Some by Me, Skin Angel, Lemonade, It's Skin, Senka, Love Beauty & Planet, Black Rose, Silky Curls, Lime và Missha. Sammi Shop tập trung vào khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội, tọa lạc trên các tuyến đường trung tâm để khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện tiếp cận sản phẩm và trải nghiệm trước khi mua hàng. Đặc biệt, chiến lược quan trọng nhất khiến Sammi Shop được khách hàng yêu thích trong số nhiều cửa hàng mỹ phẩm là thực hiện chương trình bán hàng quanh năm đồng thời giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng bằng cách phản ánh xu hướng mỹ phẩm đang thay đổi nhanh chóng.
Hasaki 4: Về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hasaki đang phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc, từ thương hiệu nổi tiếng đến thương hiệu mới. Đây là nơi khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại phụ kiện chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và làm đẹp và được kết nối với Hiệp hội sắc đẹp. Hasaki đã làm hài lòng nhiều khách hàng với mô hình cửa hàng như ở nhà mà khách hàng cảm thấy quen thuộc và đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Hasaki có uy tín cao trong việc theo đuổi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Đây là phần giới thiệu về 4 cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ trong số này, vui lòng truy cập.
https://www.tiktok.com/@akehdtjr2024gmail.com
https://youtube.com/shorts/Rumy80LWy70